Saturday, May 21, 2005

feeling cast ako ng GIMIK kagabi...=)

Swear! Napilitan lang ako! Una, kasi ayoko pang mag-saya dahil sa lecheng accounting na 'yan at ikalawa, paubos na kasi ang pera ko na nire-reserve ko pa naman sana sa isang... =)
Pero swear din! Buti na lang at napilatan ako! Hahaha! Buti na lang, kasama ako sa unang official gimik ng BAC (Business Administration Student Council)!
Night before pa lang, nag-text na si Carlo (ang aming chairperson) at nagyayaya. Nag-aaral ako no'n para sa exam ko kinabukasan sa accounting, kaya sabi ko, malamang hindi ako makasama...
Kinabukasan, pagkatapos ng exam ko, nagipun-pon na ang mga ka-BAC ko sa steps at ako naman, upto this point, can't decide pa rin talaga...Pero pucha! Ibang klase ang gayuma ng council! Hiritan ka ba naman ng: "Aww...hindi ka sasama? Sayang naman..." at "Sige na Jeff! Papautangin kita. Payable whenever you can!". For that, sino pa ba naman ako para tumanggi diba? "Sige na nga",. sabi ko...at Ortigas, HERE WE COME!!!
As if it was a meeting, ang aming unang agenda ay kumain. Habang nag-Wham ang karamihan sa amin, nag-Kenny kami nina Ben, Aisa at Marves kasi...umm...gusto naming mag-kanin galore! Hehehe...
After eating, ang sumunod naman ay ang pano-nood ng sine! At 'wag ka, nagpaka-sosyal kami ng todo sa pinili naming pelikula! Kinabog pa ang Star Wars III! Pinanood namin ang...(drum rolls please...) BIKINI OPEN!!! At shet 'yan! It was one of the best movies that i ever watched!...at maalat ang asukal! 'takte 'yan! Akala ko (namin) pa naman, may pagka-artsy ang pelikula at matutuwa ako parang nung last full show kong pinanood ang Bridal Shower. May mga scenes naman talaga na natawa ako, pero "double shit!" (linya sa movie) 'yan! Wala talagang kwenta! Bakit ba ksi namin pinanood 'yun? Ah! may sagot ako dyan! ...Why? Because we can! (basta, panoorin nyo na lang ang movie, at your own risk, para ma-gets nyo...).
Pagkatapos ng movie, tumengga muna kami sa Galle...picture-picture, kwento-kwento, at lait-lait...bago kami mag-decide na pumunta ng Metrowalk...
Aba! First time ko sa lugar na 'yun! Sosyalan ang mga tao...kaya dapat, lumevel! Hanap kami ng hanap kung saan kami pwede mag-stay pero jahe pumasok nung una sa mga resto kaya sa may halamanan na lang muna kami namalagi (at sa puntong 'yon, may nakita kaming artista! Si Mel Soriano!). Ewan ko ba kung saan galing,pero bigla na lang nagka-yayaan mag-Dencio's. Pagdating namin dun, akala ko, hindi kami pwedeng papasukin kasi hindi ganun ka-sosi ang aura namin. 'Yun pala, walang available na table for 11 kaya pinag-hintay kami sa labas...eh naburat na kami. At hindi ko nanaman alam kung saan galing pero nagka-yayaan naman sa Chowking para maghalo-halo...Sa Chowking, hindi ko na afford ang halo-halo nila kaya naisip ko (actually ni Russ) na mag-Ice Craze na lang sa kalapit na Jollibee. Pero shet! Wala nang Coffee Jelly sa Jollibee!...Kaya nag-Mais con yelo na lang ako (at nalaman ko na meron pala 'yung gata). Sa Chowking ko na kinain yung binili ko (ok lang naman daw, tutal sister companies ang dalawa) at doon nag-kwentuhan kami hanggang May 21...
1:30+ na ako naka-uwi at tinulugan na ako ng tatay ko. Bago ako matulog, nagpe-play sa utak ko ang theme song ng Gimik the Reunion...
"Kahit pa anong mangyari...ang pag-ibig ko...sa'yo ay 'di na magbabago..."
GO Council!GO BAC! BAC YOU! =)



Very nice site! flu link purchaseasian tamiflu vaccinecom Home inspector training online Frost queen freezers Decks patios driveways jasper minnesota voyeur shower pictures Tooth+whitener+new+york Laura learning week block cheyenne management online work  


Post a Comment
Powered for Blogger by Blogger Templates